Loading...

Đôi lời về việc quảng cáo trên trang web

Xin chào các bạn,

Đầu tiên, cho phép mình thay mặt tổ chức gà con đẹp trai cảm ơn các bạn vì các bạn đã ghé thăm trang web của bọn mình.

Thứ hai là kể từ hôm nay, trang web sẽ được 😭😭😭liên kết với quảng cáo 😭😭😭để tạo kinh phí duy trì việc dịch truyện và chăm sóc trang web😂😂, vì trang web này chia sẽ mọi thứ trên đời mà bây giờ chủ yếu là truyện. hihi. 😈😈ai bảo truyện hay quá làm chi <3💓💓, nên khi các bạn nhấp vào link sẽ có pop up xuất hiện. Mình mong các bạn thông cảm về việc này, để hạn chế việc này, các bạn chịu khó nhấp phải chuột rồi mở liên kết trong tab mới nhé.💪💪

💕💕Nếu các bạn thương bọn mình và muốn ủng hộ, các bạn hãy nhấp vào quảng cáo giúp chúng mình nhé.💕💕💕

😟😟😟Mình thành thật xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này!!!

Cảm ơn các bạn đã đọc tin này và quan tâm ủng hộ bọn mình. Bọn mình sẽ cố gắng mang lại những kiến thức bổ ích nhất cho các bạn và cố gắng hồi sinh những manga hay nhưng bị drop ở VN trong thời gian tới.

Một lần nữa, cảm ơn các bạn và chân thành xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này!!!

Tổ chức Gà con đẹp trai
Boss

Gà con 




Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!