Loading...

Cách để tránh bị sét đánh vào mùa mưa

Chào các bạn, vậy là mùa mưa đã đến rồi, các bạn đi đường nhớ mang theo áo mưa nhé!

Mưa cũng là mùa của bệnh cảm, cúm gia tăng, các bạn cũng nhớ giữ gìn sức khỏe, nếu cảm thấy mệt mỏi thì có thể bạn đã bị cảm rồi, hãy nhớ bổ sung thêm vitamin C bằng cách uống nước chanh ấm, không đường, bổ sung thêm chút mật ong hàng ngày để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể nhé.
😶😶😶😶
Mùa mưa đến cũng mang theo một nỗi lo, đó là sấm sét. Đi trên đường mà thấy sét đánh sáng cả bầu trời, không biết các bạn thấy sao chứ riêng gà con thì sợ chết khiếp, chỉ mong chạy thật nhanh về nhà để qua cơn mưa thôi. hehe.
😆😆😆😆😆😆😆😆😆
Chính vì thế, hôm nay chúng ta cùng nhau học cách phòng tránh bị sét đánh để lỡ có đang trên đường hay ở sân vận động đá banh thì còn biết cách xử lý nhé!

Lưu ý: đây chỉ là cách xử lý trong tình thế khó khăn, bạn không thể làm gì khác, nếu có thể, bạn hãy tìm ngay cho mình một chỗ trú an toàn nếu có mưa và sấm sét nhé!
Bài đăng được lấy từ The art of manliness do gà con dịch lại để chúng ta dễ dàng tiếp thu hơn.


Các bạn đã biết lý do vì sao khi trời sấm sét, không được nằm xuống mặt đất rồi chứ? đó là để giảm tối da sự tiếp xúc với mặt đất nhất có thể, hạn chế được dòng điện chạy qua cơ thể bạn đến các cơ quan quan trọng như tim và não.
Hãy cùng nhau học hỏi để nâng cao kiến thức và bảo vệ bản thân nhé!
Mình là gà con, một con gà muốn tìm hiểu vũ trụ bao la đến nhường nào!!!
Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!