Loading...

Nhọ nhân nghiêm túc Yukio chap 1 - Salaryman Futsumashi Okumura Yukio no Aishuu chap 1

Spin-off chính thức của hỏa lam diệt quỷ ao no exorcist đã ra mắt (thật ra là lâu lắm rồi mà giờ mình mới để ý thấy_ cảm ơn bạn Linn Chiho đã nhắc mình nhé!!
Vì thế hi vọng mỗi tuần sẽ ra được 1 chap về Yukio cho fan cuồng em í. hihi
PS. mình cũng cuồng Yukio hơn Rin. hahaha.

Câu chuyện về "nhọ nhân" Thánh nghiêm túc Yukio chính thức bắt đầu....
(4 chap đầu là nhóm khác dịch, sau đó drop, mình sẽ bắt đầu dịch từ chap 5 trở đi, do chap 106 đã chính thức ra mắt nên mình sẽ tập trung cho truyện chính trước nhé!)













Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!