Loading...

Hỏa lam diệt quỷ chap 111 - Ao no exorcist chap 111

Truyện được dịch bởi gà con đẹp trai tại nhà gacondeptrai.blogspot.com
-- Vui lòng giữ nguyên credit khi copy bài đi nơi khác--
Thân gửi các bạn medoctruyentranh!
Các bạn đã tự ý repost truyện của mình dịch lên trang của các bạn mà các bạn còn chơi không đẹp!
- Thứ nhất, mình không cấm các bạn repost, nhưng các bạn vui lòng tuân thủ đúng quy định là chỉ được repost sau nhà gà 2 chap.
- Thứ 2 vui lòng giữ nguyên credit của gà tại trang đầu chứ không nên quăng xuống cuối, làm như vậy thật thiếu văn minh!
Nếu các bạn còn vi phạm nữa thì mình sẽ chặn luôn chức năng download ở trang mình và nặng hơn nữa là gì thì chúng ta sẽ thấy!
-- Xin lỗi các bạn mê truyện thân iu của gà vì đã để các bạn nhìn thấy những dòng này--





































Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

6 comments:

  1. Gà siêng thậtt cứ đầu tháng là ra =))

    ReplyDelete
  2. Truyện hay thế mà tháng có 1 chap chờ mòn mỏi. Cảm ơn ad nhiều.

    ReplyDelete
  3. Thương Gà, mình vẫn luôn ủng hộ truyện, và chỉ ủng hộ ở nhà Gà thôi <3

    ReplyDelete

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!