Loading...

Đừng quá sợ hãi!!!!

Bạn chỉ sống một lần trong cõi đời này thôi (nếu ai cho rằng kiếp sau là tồn tại, mà mình cũng nghĩ vậy, thì kiếp sau bạn cũng đã là một con người khác rồi) nên hãy cứ cháy hết mình, sống hết mình vì đam mê của bản thân.

Hãy cứ tưởng tượng, sau này khi bạn đã già, 60, 70, 80 tuổi, vào buổi tối, quay quần bên bếp lửa, bạn sẽ kể cho con cháu mình nghe chuyện gì về ông bà nó ngày xưa, thời con thanh niên, lấy đâu ra những chuyến phiêu lưu, tìm đâu thấy những chuyện ly kỳ của bản thân bạn khi nói chuyện với chúng nếu bây giờ bạn quá sợ hãi?!

Bạn biết đây, thường thì 20 mươi năm sau người ta sẽ hối hận vì những điều mình không làm nhiều hơn là những đều mình đã làm. Hãy cứ bùng cháy, đừng để việc chạy theo cơm, áo, gạo, tiền vùi dập đi ước mơ của bạn. Tôi không muốn nói là bạn phải bỏ việc và xách "đ*t" lên mà đi, đơn giản vì tiền đâu mà đi?! Tôi chỉ muốn nói rằng đừng để công việc của bạn làm bạn lãnh cảm với thú vui thực sự, niềm đam mê thực sự của mình. HÃY GIÀNH THỜI GIAN CHO NÓ!!!

Nhưng cũng đừng để những đam mê của bạn ảnh hướng đến sức khỏe, đến cuộc sống lành mạnh của bạn, bạn có quyền giữ lấy đam mê của mình, nhưng bạn cũng có quyền lựa chọn cho mình những đam mê lành mạnh và có ích hơn cho xã hội!

Tôi là Gà Con, một con gà viết bài này để tự nhắc mình phải luôn dành thời gian cho chính mình!
Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!