Loading...

Nobita và Truyền thuyết vua Mặt Trời


Cuối cùng thì mình cũng đã tìm ra được bản tiếng Nhật cho movie này. Xin cảm ơn vnsharing.site đã giúp mình tìm thấy bộ phim yêu thích.
Tại sao mình nói vậy, tại vì nếu các bạn tìm trên google movie này thì chỉ thấy bản đã được lồng tiếng tàu, nghe rất khó chịu. Và cũng như thế, không có sub cho movie này nên mình phải tự làm sub thêm vào để sau này có muốn xem lại cũng tiện.
Do đó, mình muốn chia sẽ với các bạn movie này. 
Mình đã gắn sẵn sub vào film rồi nên các bạn chỉ việc download và thưởng thức thôi!

Nội dung chính của phim:
Trong một lần tập kịch, nhóm của Nobita tình cơ phát hiện đường dẫn đến vương quốc Mặt Trời Mayana, ở đó họ gặp được Teio, hoàng tử của vương quốc, giống y hệt Nobita. Họ cùng nhau đi đến tòa tháp bóng đêm để tiêu diệt mụ phù thủy Redina độc ác giải cứu nữ hoàng thoát khỏi lời nguyền của mụ và giải cứu vương quốc Mayana. Trên chuyến hành trình đó, Teio dần dần hiểu ra được giá trị của tình bạn, thứ mà cậu trên đường cố gắng trở thành hoàng đế đã bỏ quên mất.
Nobita và truyền thuyết vua mặt trời

Một câu chuyện đẹp! Mình thích câu chuyện này nhất trong số các tác phẩm truyện dài Doraemon. 
Nhá hàng một phần của movie!


Cuối cùng thì cũng tìm được kênh cho up video mà không sợ nhiều đến bản quyền.
Các bạn có thể download tại đây.

Hi vọng những người đam mê với Doraemon và nhóm Nobita có thể có những phút giây thoải mái nhất!


Được tài trợ bởi tunhienemdep.com
Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!