Loading...

Đừng vội phán xét bất kỳ điều gì

Ngày nay con người đang dần chìm mình vào mạng xã hội, mọi thông tin, tò mò của con nguời gần như là có thể tìm hiểu qua mạng xã hội. Cũng như vậy, mạng xã hội là nơi thông tin bay nhanh nhất, thậm chí còn nhanh hơn cú nổ vệ tinh của Mark Zuckgerberg hồi năm 2016!


Do phải tiếp xúc với một lượng lớn thông tin như vậy nên trong cuộc sống này những thứ bạn tin tưởng chưa chắc gì đã đúng, vậy cho nên hãy thật bình tĩnh, giữ cho tâm mình thật thanh tịnh và xem xét vấn đề ở mọi khía cạnh một cách khách quan nhất.

Một lần sai lầm chia sẽ thông tin của bạn sẽ ảnh hướng đến người khác thậm chí cả tính mạng của họ. Vì lẽ đó, hãy thật cẩn thận với những thông tin mà mình tiếp nhận được.

Tôi là Gà con, một con gà viết lên bài viết này để cảnh tỉnh chính bản thân mình

Share on Google Plus

About gà con đẹp trai

Gà con là một tổ chức xém bí mật chia sẽ mọi kiến thức thu lượm được trên đời, từ thiên văn, địa lý đến tỉnh cảm văn hóa xã hội học!!!
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment

Có ngời đã nhận xét bài viết của bạn!